Tuesday, July 04, 2006

Baggage

Alas-tres y media na...

Whooo... kakauwi ko lang. Ang mga superfriends kasi eh... Na-summon ako agad. Pagkatapos-na-pagkatapos kong mag-empake, pinalayas ako agad at pinapunta sa katips... masakit pa likod ko at pawis-paws eh.

Tamang-tama, alas-nuebe ang flight, dapat alas-syete asa NAIA na ako... so dapat aalis kami dito ng 5AM... ayus.... kaya yan, hehe. para saan pa ang adrenalin.

ang hirap kapag likas kang "pack-rat"... kulang na lang, dalin ko yung aparador ko... bad trip... 20 kilos lang ang limit sa check-in luggage, pero pakiramdam ko 30 kilos na yung bagahe ko... shuyet! ano kayang tatanggalin ko??? di pa kasama dun yung backpack kong approximately 7 kilos (di ko naman kinilo eh no???)... kinailangan ko pang iwan yung sosy kong water-bottle, 700g na Bear Brand, at sangkatutak na pangkain.

Ay-yah!

More or less... essentials ko lang dala ko... tulad ng "Man and Superman", Pen kit, sketchpad, studs, bola... etc... nyaha... ano ba yan...

Excess-excess na ang bagahe ko!!! Pero me upside naman yan... dahil hindi na kasya ang emotional baggagePhotobucket - Video and Image Hosting, iiwan ko na siya sa pilipinas... sana pagbalik ko, wala na siya, hehe... mga pabigat sa damdamin, hindi na dapat dalhinPhotobucket - Video and Image Hosting . Hmmm... wait... baka yun talaga ang nagpabigat ng maleta ko... neeeeeeeeh... hehe.

(hmmm... bati naman ata tayo... more... or less... i think)

Wish me luck! Malamang dito ko na lang kayo makahalubilo, prens en countrymen. Fare you well, and fare me well.

3 Comments:

At 7:58 PM, July 05, 2006, Blogger joeness said...

yihee..as if di ka tlg excitd imit kami ni keng nh..ayaw mo nun kming 2 ang huli mong kasama bgo umalis??dpt nga hatid ka pa namin eh..nagstay narin kami till 7am sayang.hahaha we'l miss u.uy un bilin ko.haha..

 
At 12:46 PM, July 09, 2006, Blogger StrangerInAStrangeLife said...

hwoooooy! bawal yun dito! gusto mo atang ma-deport ako eh :P.

hmmmm... pero meron akong nadadaanang "hippie shop" tuwing nagtretren akong papuntang shinjuku, hehe

 
At 4:52 PM, July 14, 2006, Blogger joeness said...

game!!!!!!

 

Post a Comment

<< Home